Tónleikar - sumarið framundan

Já, tónleikarnir á föstudaginn gengu barasta vel þakka ykkur fyrir Happy  Dagurinn gekk reyndar allur á afturfótunum - fór allt úrskeiðis sem gat farið úrskeiðis - en þetta small allt að lokum og tónleikarnir gengu merkilega vel, svona miðað við hvernig dagurinn gekk Shocking

Eftir tónleikana var boðið upp á smá veitingar - en eftir það fór ég í smá starfsmannapartý hjá Þróunarsetrinu upp í skíðaskála.  Þaðan var haldið á Langa Manga og vá!! Hvílíkur munur!! Ég gat andað allan tímann og þurfti ekki að afklæðast utandyra og fara beint í sturtu Wink  Mjög jákvæð breyting!

Svo naut ég þess eiginlega bara að þurfa ekki að æfa mig eða neitt um helgina og lá í leti - tók vidjó á laugardagskvöldið og var að hjálpa litlu systur að "pakka" á sunnudaginn, kíkti á "nýja" Edinborgarhúsið - sem er rosa flott btw - og svo fórum við litla systir í göngutúr svona til að fá aðeins meiri hreyfingu út úr deginum Smile

En þarf að drífa mig á kóræfingu núna - síðasta kóræfing vorsins LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband