Flutningar

Lífið hefur hreinlega verið á hvolfi síðan ég kom heim Sideways  Með (mikilli) aðstoð fjölskyldu og vina er nú loksins búið að mála allt (nema gluggana) og búið að leggja parket.  Búið er að flytja allt (hmm... eða a.m.k. meirihlutann) smádraslið og aðeins stóra dótið eftir (sófinn og allt það) Smile  Ég er því að fá góða vini og fjölskyldu til að hjálpa mér með stóra dótið ... sem betur fer þar sem ég má víst ekki lyfta neinu rosa þungu (heh, eins og ég hefði getað það fyrir botnlangakast) Wink 

Svo eru það bara þrif í Turninum og þá verð ég formlega flutt í Mjallargötuna - endilega kíkið í heimsókn Smile

Meira síðar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrefna Katrín Guðmundsdóttir

Til hamingju aftur með íbúðina og með að vera flutt! Gangi þér vel að koma þér fyrir :)

Hrefna Katrín Guðmundsdóttir, 2.12.2008 kl. 09:27

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með nýju íbúðina Albertína, ég vona að allt gangi vel

Sigrún Jónsdóttir, 4.12.2008 kl. 11:51

3 identicon

Til hamingju, hlakka til að sjá.. Alveg ferlegt að geta ekki hjálpað ;) 

Edda Katrin Einarsdottir (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 03:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband