Ísafjarðardjúp að morgni

Tók þessa á leið í vinnu í morgun :)

3406084003_31b4cc74ac

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Albertína.

 Mér finnst ég vera kominn heim þegar ég sé allar þessar myndir þínar sem eru hver annarri betri.

Vel á minnst . Ég er Ísfirðingur og oftar en einu sinni siglt djúpið.

þakka þér fyrir þennan yl minninganna.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 11:51

2 identicon

Glæsileg mynd, og þú ert að taka mjög flottar myndir finnst mér ;-)

Friðrik Stefánsson (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 18:24

3 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Þrútið var loft og þungur sjór.

Níels A. Ársælsson., 5.4.2009 kl. 10:13

4 Smámynd: Albertína Friðbjörg

þokudrungað vor.

Það var hann Eggert Ólafsson,

hann ýtti frá kaldri Skor.

Þetta var nákvæmlega tilfinningin sem lá í loftinu þegar myndin var tekin :)

Albertína Friðbjörg, 5.4.2009 kl. 10:17

5 identicon

Blessuð Albertína og takk fyrir myndirnar.

Ætla að játa að ég hef náð mér í myndir hjá þér í tengslum við kynningu á ótrúlegustu verkefnum hér í skólanum, nú síðast um eyðingu skóga í heiminum.  Vona að þetta sé ekki ólöglegt niðurhal en það er almennt álit að Ísland sé staðurinn að fara á.  Færri vita að Vestfirðir eru málið :)

Bestu kveðjur, Guðrún Anna

Gudrun Anna Finnbogadottir (IP-tala skráð) 6.4.2009 kl. 13:42

6 Smámynd: Albertína Friðbjörg

Guðrún Anna: Bara takk sömuleiðis! Þar sem þú ert nú í fjölskyldunni þá finnst mér þetta nú ekki vera stórt brot hjá þér, sjálfsagt mál reyndar - tala nú ekki um ef þetta ýtir undir það að Danir fari að skella sér til Vestfjarða :)

Albertína Friðbjörg, 8.4.2009 kl. 10:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband