Klukkuš

Jį, ég var klukkuš af Bryndķsi Frišgeirs og žaš žżšir vķst ekkert aš skorast undan žvķ Halo

Hér eru žvķ 10 stašreyndir um mig:

1. Eitt af žvķ skemmtilegasta sem ég geri er aš elda

2. Er ekki meš eldhśs

3. Borša ekki fisk

4. Bżš spennt eftir sķšustu Harry Potter bókinni

5. Flyt til Skotland ķ september

6. Vakna alltaf viš Morgunvaktina į Rįs 1 į morgnanna

7. Langaši til aš flytja til lands meš hlżju loftslagi en endaši ķ Skotlandi

8. Ég er oršinn forfallinn Facebook notandi

9. Mig langar ekkert aš flytja frį Ķsafirši

10. Ég er ķ bölvušum vandręšum meš aš įkveša rannsóknarspurningu og er öll ašstoš viš žaš vel
      žegin Smile

Til aš višhalda klukkinu žį klukka ég Hrefnu Katrķnu,  Ólķnu og Benna.

Meira sķšar


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrefna Katrķn Gušmundsdóttir

Nś jęja, žį er vķst best aš fara aš hugsa...

Hrefna Katrķn Gušmundsdóttir, 13.7.2007 kl. 13:31

2 Smįmynd: erlahlyns.blogspot.com

Fiskmeti er eitt žaš besta sem ég fę. Engu aš sķšur ert žś önnur tveggja vinkvenna minna sem borša ekki fisk. Ég sé fram į aš žetta geti skapaš vandamįl.

erlahlyns.blogspot.com, 15.7.2007 kl. 21:18

3 Smįmynd: Albertķna Frišbjörg

Jį, trśšu mér - žetta er frekar vandręšalegt aš borša ekki fisk - skil hreinlega ekki hvaš er aš mér  En svona er lķfiš - geta ekki allir boršaš allt

Albertķna Frišbjörg, 15.7.2007 kl. 22:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband