Andleysi

Jį, žaš hefur veriš almennt andleysi ķ gangi eftir Sķmamįliš og Fjóršungsžingiš.  En žaš var virkilega gaman į Fjóršungsžinginu į Reykhólum um helgina, en ég fór žangaš į fimmtudag og kom aftur į laugardagskvöldiš.  Vikan hafši žó veriš töluvert strembin, og var žingiš žaš lķka, og ķ kjölfariš er ég eiginlega bara bśin aš njóta žess aš hafa óvenju lķtiš aš gera Smile ... er s.s. bara aš lęra og kenna nśna Wink

Fyrir žį sem hafa įhuga į Fjóršungsžinginu og žvķ sem žar fór bendi ég į heimasķšu Fjóršungssambands Vestfiršinga.  Reykhólamenn tóku virkilega vel į móti okkur, viš vorum ķ ķžróttahśsinu og grunnskólanum og jį, vešriš var yndislegt.

2837902790_2d9c814054

Žaš var svo bara lęrdómur og kennsla sem tók viš žegar heim var komiš ... og jį, tiltekt Whistling  Hafiš žiš tekiš eftir hvaš žaš safnast oft mikiš drasl heima hjį manni žegar mašur er aldrei heima? Halo

Annars er ósköp lķtiš aš frétta.  Er aš lesa skemmtilega bók ķ tengslum viš nįmiš, People and places, the extrordinary geogrphies of everyday life eftir Lewis Holloway & Phil Hubbard ... Žarf aš klįra hana fyrir nęstu viku, en ég ętla aš skreppa sušur ķ nęstu viku og hitta leišbeinendurna ... Fleira skemmtilegt aš frétta, jś, eignašist litla og rosa sęta fręnku ķ gęr 08.09.08 InLove

Jį, jęja, ef ég ętla aš komast heim fyrir mišnętti žarf ég aš halda įfram aš lesa Sleeping

Meira sķšar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju meš fręnkuna

Kristrśn (IP-tala skrįš) 9.9.2008 kl. 22:19

2 identicon

Reykhólarnir eru fallegir. Svķkja mann aldrei.

Til hamingju meš littlu fręnkuna :)

Edda Katrķn (IP-tala skrįš) 11.9.2008 kl. 15:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband