Keflavķk - Osló - Tallin - Pärnu

Žaš var nokkuš hressilegt feršalagiš sem viš skólasysturnar hófum į mįnudagsmorguninn sķšasta.  Dagurinn hófst meš sturtu og sķšustu pakkningunum kl. fjögur um morguninn (nóttina??) en svo var haldiš į BSĶ žar sem viš tókum flugrśtuna til Keflavķkur kl. 5.00 Sleeping  Žašan tókum viš flugiš og lentum ķ Noregi nokkru sķšar.  Žar sem viš höfšum 9 tķma į milli fluga var įkvešiš aš drķfa okkur inn ķ borgina og hitta Siggu Gķsla Smile  Žetta var ķ fyrsta skipti sem ég hafši komiš til Noregs og ég féll alveg fyrir Osló.  Sigga reyndist vera hinn besti leišsögumašur og sįum viš nokkuš góšan hluta mišborgarinnar.  Mešal žess sem viš fórum aš skoša var nżja óperuhśsiš og veršur aš višurkennast aš žaš var nokkuš tilkomumikiš!

Venju samkvęmt tók ég nokkrar myndir ...

3002861634_12efa3d674

3002863468_379d88c9ee

3002863266_5e2778a315

3002027927_2a78d4421f

3002862498_dc2f399717

3002027511_900955e470

Fleiri myndir į flickrinu.

Um kvöldiš yfirgįfum viš svo Osló og flugum meš Estonian Air til Tallin ķ Eistlandi.  Feršinni var žó ekki lokiš žar, en nįmskeišiš sem ég er į (jį, btw ég er s.s. į nįmskeiši ķ Eistlandi (Strategies for Local and Regional Development in the Northern Periphery, Resiliant regions and people, transformation and adaptation of local economies).  Į flugvellinum ķ Tallin beiš leigubķll eftir okkur (vorum į žessu stigi oršin 7).  Žetta var sex faržega bķll meš žaš sem leit śt fyrir aš vera pinkulķtiš skott.  Žaš reyndist žó ekki vera svo og okkur tókst aš troša okkur og farangrinum öllum ķ bķlinn Whistling  Žį tók viš eins og hįlfstķma akstur til Pärnu, sem er į vesturströnd Eistlands.  Žaš veršur aš višurkenna aš ég var oršin frekar mikiš žreytt žegar viš komum loksins į hóteliš ... en sofnaši aušvitaš ekki fyrr en seint og sķšarmeir og var gęrdagurinn žvķ frekar mikiš žreyttur Sleeping  Viš lęršum žó helling ķ gęr og lķtur śt fyrir jafnvel enn meiri lęrdóm ķ dag.  Į morgun hefst svo feršalag okkar um landiš og komum viš aftur til Pärnu į laugardaginn, en žį hefst hópavinna og mikiš fjör (eflaust) Smile

Annars er žaš bara mįlningavinna og parketlagning žegar ég kem heim ... kann e-r aš leggja parket sem langar aš hjįlpa mér?? Cool

En jį, kennarinn heimtar athygli ...

Meira sķšar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottar myndir hjį žér, eins og alltaf. Mér finnst svo gaman aš sjį Osló meš augum annarra, ķ gegnum myndir. Kemur alltaf eitthvaš nżtt sjónarhorn!

Sigga (IP-tala skrįš) 5.11.2008 kl. 14:23

2 Smįmynd: Hrefna Katrķn Gušmundsdóttir

En spennó :) Mikiš vildi ég aš ég hefši komiš meš žér til Oslóar - hefši lķka alveg veriš til ķ skošunarferš ķ Eistlandi en ekki viss um aš ég myndi nenna žessu nįmskeiši - ég datt śt įšur en ég var bśin aš lesa hįlft nafniš į žvķ... ;)

Hlakka til aš sjį nżju ķbśšina ķ nęstu ferš vestur, en ég kann samt žvķ mišur ekki aš leggja parket...

Hrefna Katrķn Gušmundsdóttir, 5.11.2008 kl. 17:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband